Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Kem trị nám Mesoestetic Cosmelan 2

Kem trị nám Mesoestetic Cosmelan 2 là sản phẩm kem giúp trị nám rất an toàn, nhằm đảm bảo duy trì kết quả trị nám, tiếp tục khiến mờ nám ngoài vết thâm, giữ cho da luôn tươi sáng.

Da bạn đang bị nám? Đã điều trị bằng nhiều cách mà không dứt hẳn? các loại kem trị nám thông thường không giải quyết được vấn đề nám da của bạn? Bạn lo ngại các dòng kem trị nám thông thường không hiệu quả cho da khi dùng lâu dài? những vấn đề trên của bạn sẽ được giải quyết với sản phẩm kem trị nám Mesoestetic Cosmelan 2. Đây được ví von như một “vị cứu tinh” cho những người không may với làn da bị nám.

Kem trị nám Mesoestetic Cosmelan 2
Kem trị nám Mesoestetic Cosmelan 2 là sản phẩm kem giúp trị nám rất an toàn, nhằm đảm bảo duy trì kết quả trị nám
Thông tin về sản phẩm kem trị nám Mesoestetic Cosmelan 2

Thông thường, các liệu trình trị nám thông thường chỉ giúp giảm các vết nám trên bề mặt da nhưng có sản phẩm kem trị nám Mesoestetic Cosmelan 2 sẽ dòng bỏ tận gốc nám, ngăn chặn vết nám mới hình thành trên da cực kỳ an toàn.

Được nghiên cứu bên cạnh điều chế bởi hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới Mesoestetic, của Tây Ban Nha. Cosmelan 2 được lớn mạnh trên một công thức độc quyền nhằm đem đến giải pháp toàn diện cho da, tốt cao ngoài an toàn là những ưu việt của sản phẩm.

Kem trị nám Mesoestetic Cosmelan 2 là sản phẩm được các chuyên gia đầu ngành khuyên sử dụng, sản phẩm cực kỳ hiệu quả cho làn da, không gây kích ứng.Đây là sản phẩm kem giúp trị nám cực kỳ an toàn, nhằm đảm bảo duy trì kết quả trị nám, tiếp tục khiến mờ nám ngoài vết thâm, giữ cho da luôn tươi sáng.

Thành phần với trong kem trị nám:

Kojic Acid – giúp ngăn ngừa công đoạn hình thành nám.

Titanium Dioxide – ngăn ngừa tia tử ngoại gây hại cho da.

Phytic Acid – khiến sáng ngoài đều màu cho da nám.

Vitamin C – giúp ngăn ngừa tình trạng oxy hóa bên cạnh chống lại gốc tự do. Tái tạo làn da mới, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa trên da, trả lại cho bạn làn da trẻ trung, trắng sáng.

Sản phẩm không đựng những chất tẩy trắng như Hydroquinone, phải cực kỳ tốt lúc sử dụng.

Tốt dùng sản phẩm kem trị nám Mesoestetic Cosmelan 2

Gần 20 năm qua có hàng triệu người trên thế giới đã dùng Cosmelan bên cạnh điều cho ý kiến phản hồi siêu hiệu quả.

Cosmetic cho an toàn trị nám chỉ sau 5 tuần đầu khi sử dụng, cho làn da sáng khỏe hơn trông thấy, giảm hẳn các dấu hiệu của nám 70 – 90%, cho làn da trẻ lại bất ngờ.

Các vết nám, thâm đều mờ dần bên cạnh mất hẳn.

Sản phẩm điều trị nám tận sâu bên trong da, tận gốc nám. ngoài đấy còn tạo buộc phải một hàng rào bảo vệ sự hình thành của các hắc sắc tố gây phải nám da.

Sản phẩm ưng ý với toàn bộ các loại da, nhanh và an toàn, làm trẻ hóa làn da bất ngờ.

(*) Tốt sử dụng tùy thuộc vào thể trạng bên cạnh sức khỏe của từng người.

Hướng dẫn sử dụng: 

Sản phẩm này được sử dụng hằng ngày sau khi bôi Cosmelan 1 hoặc dùng theo chỉ định của điều trị viên.

Tại TP. Hồ Chí Minh mua kem trị nám Mesoestetic Cosmelan 2 ở đâu tốt bên cạnh chính hãng?

Tại Tp. Hồ Chí Minh, Mỹ phẩm Hana là đại lý chế tạo chính thức loại sản phẩm Mesoestetic tại Việt Nam và những dòng mỹ phẩm thuộc nhãn hàng nổi danh khác. các sản phẩm của Mỹ phẩm Hana đem đến cho người mua đều được cam kết chính hãng bên cạnh đúng giá niêm yết nhằm đảm bảo quyền lợi cao nhất cho quý khách.

Mỹ phẩm Hana vô cùng hân hạnh được chuyên dụng cho cùng quý khách!
  1. Mình có dùng mỹ phẩm Sakura với dòng Kem trị nám Sakura spots care chiết xuất thiên nhiên lành tính, làm mờ nám rất hiệu quả ak!

    Trả lờiXóa

Start typing and press Enter to search